Search Google

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Tiện Ích Dịch Vụ Mỹ Phước 3

Trụ sở chi cục Hải quan tại Khu công nghiệp: văn phòng Hải Quan và bãi kiểm tra container hoạt động ngay tại khu công nghiệp, áp dụng hình thức khai báo hải quan qua mạng tạo sự tiện lợi và nhanh chóng cho nhà đầu tư.
Bưu điện: Chi nhánh bưu điện Bình Dương, bưu cục Mỹ Phước hoạt động tại khu công nghiệp phục vụ kịp thời nhanh chóng cho nhà đầu tư và người lao động trong việc đáp ứng nhu cầu lắp đặt thiết bị viễn thông cũng như thông tin liên lạc, thư tín,… Bên cạnh đó, công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông - VNTT (hợp tác giữa Becamex IDC,tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT và Ngân hàng đầu tư – Phát triển Việt Nam) đã triển khai hệ thống cáp quang và đưa các dịch vụ viễn thông vào hoạt động nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại khu công nghiệp.
Ngân hàng: Hệ thống ngân hàng, máy ATM các ngân hàng lớn như: Ngân hàng đầu tư và Phát triển (BIDV), ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank), ngân hàng Đông Á (EAB), … tại khu công nghiệp sẳn sàng đáp ứng nhu cầu chuyển, nhận tiền của nhà đầu tư cũng như việc thanh toán lương qua thẻ ATM của các doanh nhiệp.

































                                                          Ngân Hàng


Phòng cháy chữa cháy: Đội phòng cháy tại khu công nghiệp được trang bị phương tiện chữa cháy hiện đại, hệ thống cung cấp nước dọc các trục đường nội bộ sẳn sàng ứng cứu khi cần thiết.
An ninh trật tự : Chốt an ninh được đặt khắp khu công nghiệp và những nhân viên giám sát đi tuần tra thường xuyên 24/24 trong toàn khu công nghiệp.
Bến xe liên tỉnh và hệ thống xe buýt: Bến xe liên tỉnh mỗi ngày đều có các chuyến từ Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bình Dương) đến các tỉnh miền Tây nam bộ và các tỉnh phía Bắc; Hệ thống xe buýt Tp.HCM - Thị xã Thủ Dầu Một - Khu CN Mỹ Phước hoạt động từ 5giờ 30 sáng đến 7giờ 30 tối và thời gian xuất bến cho mỗi chuyến cách nhau khoảng 15phút đã đáp ứng nhu cầu đi lại của công nhân.

































                                                                       Bến Xe Bus

Chợ - Siêu thị Mỹ Phước: gồm 04 khu nằm tại các vị trí thuận lợi trong khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 với tổng diện tích 9.000 m2 . Trong mỗi khu đều được phân chia thành các khu nhỏ hơn kinh doanh các dịch vụ khác nhau như khu chợ tự chọn, khu siêu thị, khu ăn uống, bến xe liên tỉnh và các dịch vụ khác. Siêu thị Vinatex và Bình Dương Mart với hơn 3.000 m2 phục vụ hơn 50.000 mặt hàng của khoảng 600 nhà cung cấp đã đáp ứng nhu cầu của công nhân viên và người dân tại địa phương.
Trung tâm thương mại Mỹ Phước với qui mô 08 tầng ngay trung tâm khu công nghiệp phục vụ nhu cầu sinh hoạt, lưu trú cho chuyên gia và người nước ngoài trên địa bàn khu công nghiệp và các vùng phụ cận. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư nước ngoài đang tiến hành xây dựng các khu thương mại, trung tâm mua sắm… như hệ thống siêu thị của tập đoàn GS retail ( Hàn Quốc)



Bệnh Viện, Siêu Thị, Chợ Mỹ Phước
Nhà hát Mỹ Phước: với các hoạt động phục vụ thường xuyên hàng tuần đáp ứng nhu cầu cho vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa cho người lao động và dân cư địa phương.
- Loại hình: nhà hát ngoài trời.
- Qui mô: 3.000 chỗ ngồi.
- Diện tích: 6.400 m2
Khu thể thao phức hợp Mỹ Phước: với 04 sân tennis, sân bóng đá và các sân bóng chuyền, cầu lông hoạt động thường xuyên và tổ chức đăng cai các giải thể thao lớn phục vụ nhu cầu thư giản, giải trí và rèn luyện thân thể của các nhà đầu tư cũng như người lao động.



Nhà hát Mỹ Phước



Trường học: Tại khu công nghiệp có các trường mẫu giáo tư thục, tiểu học, trung tâm đào tạo nghề và trung tâm ngoại ngữ, tin học đáp ứng nhu cầu học tập của công nhân và con em người lao động tại khu công nghiệp.
Becamex IDC đang tiến hành xây dựng Trường Đại học quốc tế Miền Đông ( khởi công  xây dựng vào ngày 13/8/2009). Bên cạnh đó, tập đoàn Woongjin – Hàn Quốc đang tiến hành xây dựng mầm non, tiểu học Quốc tế tại khu dân cư Thới Hòa, huyện Bến Cát.


Trường học
  

Trường Đại học quốc tế Miền Đông
Khu nhà ở công nhân và chuyên gia của các doanh nghiệp : Bên cạnh các khu nhà trọ của người dân tái định và hệ thống các ký túc xá được các nhà đầu tư xây dựng khang trang, lịch sự ngay trong khuôn viên các doanh nghiệp, công ty Becamex IDC đã đầu tư xây dựng 02 khu nhà ở cho chuyên gia và nhân viên các công ty với sức chứa khoảng 1.800 chỗ.
Bệnh viện Mỹ Phước : thuộc công ty cổ phần Bệnh viện Mỹ Phước là một đơn vị thành viên của Becamex IDC, quy mô 200 giường, với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Sắp tới bệnh viện sẽ mở rộng quy mô có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu khám chữa bệnh của trên 500 bệnh nhân.


Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Miền Đông



Hệ thống nhà hàng và các dịch vụ ăn uống: tại Khu công nghiệp Mỹ Phước hệ thống các nhà hàng, dịch vụ ăn uống đã và đang được đầu tư xây dựng, có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng có thể kể đến như: Nhà hàng Đại Hoàng Cung – Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, nhà hàng Phước Thành – khu công nghiệp Mỹ Phước 3, công ty thực phẩm Vita cũng đang tiến hành xây dựng nhà hàng theo phong cách Ý tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2.
Trung tâm dịch vụ khách hàng Khu công nghiệp Mỹ Phước: Thực hiện các dịch vụ xuất nhập khẩu, tư vấn pháp lý, dịch thuật, hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tư vấn giới thiệu việc làm cho các doanh nghiệp, đồng thời tham gia hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

































Nhà Hàng Đại Hoàng Cung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét